Chi tiết bài viết

Ôn thi Kiểm định chất lượng đầu vào Công chức ở đâu uy tín?

Ngày đăng: 13/03/24

Hiện nay trên thị trường có không ít trung tâm, đơn vị tổ chức ôn thi Công chức. Nhưng không phải tất cả trong số đó đều là đơn vị uy tín, làm việc có trách nhiệm với học viên. Vậy ôn thi Công kiểm định chất lượng đầu vào Công chức ở đâu uy tín, hiệu quả?

Theo Nghị định 06/2023/NĐ-CP về kiểm định chất lượng đầu vào công chức thì vòng 1 vào ngày 31 tháng 7 năm 2024. Vậy là chỉ còn vài tháng nữa là kỳ thi khốc liệt này sẽ diễn ra. Ai cũng muốn tìm nơi ôn thi tốt, chất lượng, uy tín. Nhưng không phải ai cũng dễ dàng tìm được nơi ôn thi phù hợp, đạt hiệu quả như ý muốn. Đọc ngay bài viết này của Kiểm Định Công Chức để tìm được đơn vị ôn thi uy tín và chất lượng nhé!

Tầm quan trọng của việc tìm đơn vị ôn thi Kiểm định chất lượng đầu vào Công chức

Kỳ thi Kiểm định chất lượng đầu vào Công chức là kỳ thi rất nặng về kiến thức lý thuyết. Đứng trước khối lượng kiến thức khổng lồ cần học khiến mọi người không biết ôn từ đâu, không biết ôn như thế nào, làm sao để hệ thống được kiến thức với thời gian hạn chế, cũng như làm thế nào để đạt được kết quả cao trong kỳ thi. Ai đã từng trải qua thời gian ôn thi Công chức chắc chắn cũng đồng ý rằng rất khó để có thể tự mình ôn thi để đạt điểm cao được. 

Tầm quan trọng của việc tìm đơn vị ôn thi Kiểm định chất lượng đầu vào Công chức

Lúc này, rất cần một người thầy, một người hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm để bạn ôn thi đúng hướng. Nếu may mắn tìm được người thầy phù hợp, nơi ôn thi uy tín thì chắc hẳn việc ôn thi của bạn sẽ dễ dàng hơn, tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, công sức.

Tuy nhiên không dễ để tìm được cho mình một người thầy tận tâm, nhiệt huyết và phù hợp. Có rất nhiều trung tâm tổ chức ôn thi ngoài kia nhưng cũng có không ít trường hợp bị “mất tiền oan” khi trao nhầm niềm tin vào nơi ôn thi không uy tín, thiếu chuyên nghiệp.

Vì thế, việc tìm được đơn vị ôn thi Kiểm định chất lượng đầu vào Công chức là rất quan trọng. 

Ôn thi Kiểm định chất lượng đầu vào Công chức ở đâu uy tín?

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên ôn thi Kiểm định chất lượng đầu vào Công chức ở đâu thì có thể lựa chọn Công chức 247. Công chức 247 được biết đến là hệ thống ôn thi Công chức, Viên chức bài bản, hiệu quả, chuyên nghiệp đi đầu tại Việt Nam. Mỗi năm, Công chức 247 đào tạo và hướng dẫn hàng nghìn học viên ôn thi môn Kiến thức chung (hiện nay là kỳ thi Kiểm định chất lượng đầu vào công chức). Lý do mà Công chức 247 được các học viên tin tưởng đến vậy là gì?

Ôn thi Kiểm định chất lượng đầu vào Công chức ở đâu uy tín?

Có giảng viên giàu kinh nghiệm

Dân ôn thi Công chức nói chung chỉ cần thuộc dạng “chịu học” thì chắc chắn đã ít nhất 01 lần nghe đến cái tên Thầy Tài Tân Tiến - Thầy giáo trẻ tài năng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc luyện thi Công chức.

Có thể bạn chưa biết thì thầy Tài Tân Tiến chính là cha đẻ của các câu thần chú nổi tiếng “Bãi bộ giáng biệt”, “Trốn sử lợi phân”, “Nước tương Hội An” mà bạn đang áp dụng hàng ngày để làm trắc nghiệm môn Kiến thức chung (hình thức cũ) và nay là Kiểm định chất lượng đầu vào Công chức (mới).c. Thầy Tài Tân Tiến được học viên yêu quý và đánh giá rất cao về sự nhiệt huyết, kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực Công chức.

Có cả khóa học online và offline phù hợp với mọi đối tượng

Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu học tập của học viên ôn thi Công chức, Công chức 247 tổ chức cả các khóa học online và offline. Nếu bạn không có thời gian đi lại hay bạn ở các tỉnh xa thì việc lựa chọn học các khóa học online sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa thuận tiện trong việc học tập mà vẫn đạt được kết quả như ý.

Phương pháp giảng dạy hiệu quả, độc đáo

Với phương pháp giảng dạy “độc quyền” của thầy Tài Tân Tiến, học viên tham gia khóa học sẽ nhanh chóng xây dựng được lộ trình học, tiếp thu kiến thức hiệu quả và nhanh chóng hơn. Vì thế mà có rất nhiều học viên sau khi học xong, đạt được kết quả cao đã giới thiệu với nhiều người về các khóa học của Công chức 247. Đây chính là lý do mà dù không quảng cáo, PR rầm rộ nhưng Công chức 247 vẫn được rất nhiều học viên “săn đón”. 

Có nhiều loại khoá học khác nhau

Công chức 247 hiểu sau khi thi đỗ trong kỳ thi Kiểm định chất lượng đầu vào công chức, chắc chắn bạn sẽ tìm cho mình 1 kỳ thi nào đó để dự thi thẳng Vòng 2, do đó ngoài các khóa học ôn thi Kiểm định chất lượng đầu vào Công chức, Công chức 247 đã xây dựng cả các khóa học tiếng Anh, khóa học môn Chuyên ngành thi vào Tổng cục Thuế, Kho bạc nhà nước, Tổng cục Hải quan Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy khoá học phù hợp với mình tại https://online.congchuc247.vn/ 

Công chức 247 có đầy đủ các khoá học từ kiến thức chung và khóa chuyên ngành

Có học phí hợp lý, tương xứng với giá trị và chất lượng của khóa học

Không “ngáo giá” để các khóa học với giá trên trời, Công chức 247 được nhiều học viên lựa chọn vì có mức học phí phù hợp. Phù hợp ở đây không chỉ là phù hợp với giá trị của khóa học mà còn phù hợp với mức thu nhập trung bình của người dân Việt Nam. 

Thực tế đã có rất nhiều người vì “ham rẻ” mà “tiền mất tật mang”, vừa học không hiệu quả, tốn thời gian, công sức, lại mất đi niềm tin. Dù bạn lựa chọn học ở đâu thì hãy tìm hiểu thật kỹ, đừng chỉ nhìn vào giá rẻ mà “siêu lòng”. Hãy nhìn vào giá trị mà khoá học có thể mang lại cho bạn.

Cung cấp tài liệu đầy đủ, chính xác

Công chức 247 cam kết cung cấp đầy đủ tài liệu nhằm phục vụ cho quá trình ôn thi để mỗi học viên đạt được hiệu quả thi tốt nhất. Bên cạnh đó, Công chức còn liên tục cập nhật các thông tin, kiến thức mới, chính xác. Đặc biệt đội ngũ giảng viên, trợ giảng luôn đồng hành, hỗ trợ học viên trong mỗi giai đoạn ôn thi. 

Qua bài viết này, hy vọng bạn sẽ tìm được một địa chỉ ôn thi Kiểm định chất lượng đầu vào Công chức uy tín, phù hợp với bản thân. Nếu muốn nhanh chóng cập nhật được những thông tin, kiến thức mới nhất, chính xác nhất về kỳ thi quan trọng này thì đừng quên tham gia group cộng đồng Ôn thi kiểm định đầu vào Công chức | Cùng thầy Tài Tân Tiến nhé!

mobie

Bài viết mới