Chi tiết bài viết

Lợi ích sổ Kế hoạch luyện thi Công chức và cách để sở hữu

Ngày đăng: 30/03/24

Sổ kế hoạch luyện thi Công chức được biết đến với nhiều lợi ích giúp bạn xây dựng kế hoạch ôn thi Công chức hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu làm thế nào một cuốn có thể trở thành chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào ngành Công chức ngay sau đây!

Sổ Kế hoạch luyện thi Công chức là công cụ giúp bạn xây dựng lịch trình ôn tập một cách khoa học. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá những lợi ích không ngờ từ việc sử dụng sổ kế hoạch luyện thi Công chức và hướng dẫn cách để bạn có thể ôn thi Công chức hiệu quả khi sở hữu cuốn sổ này nhé!

Sổ Kế hoạch luyện thi Công chức là gì?

Sẽ là một sự thiếu sót đáng tiếc nếu bạn đang trong hành trình ôn thi công chức mà chưa biết đến cuốn sổ Kế hoạch luyện thi Công chức của Kiemdinhcongchuc.vn. Vậy sổ Kế hoạch luyện thi Công chức là gì? 

Thực chất sổ Kế hoạch luyện thi Công chức là một cuốn sổ do Công chức 247 - Một đơn vị luyện thi Công chức nổi tiếng thiết kế dành riêng cho học viên, những người đang ôn luyện và chuẩn bị cho kỳ thi Công chức sắp tới.  

Sổ Kế hoạch luyện thi Công chức

Sổ Kế hoạch luyện thi Công chức

Với cuốn sổ này, người sử dụng có thể dễ dàng xây dựng mục tiêu, thiết lập kế hoạch và note lại những nội dung học tập một cách khoa học và hiệu quả. Bạn sẽ hạn chế được tối đa việc bỏ sót nội dung học, kiến thức cần ôn tập và các mốc thời gian quan trọng trong hành trình bước chinh phục kỳ thi Công chức đầy khốc liệt. 

Với thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt, không quá cầu kỳ hay ôm đồm quá nhiều nội dung nhưng lại rất vừa vặn để dù là một người mới bắt đầu ôn thi Công chức cũng có thể dễ dàng sử dụng. Cuốn Sổ có các phần chính như: 

  • Lịch năm 2024 & 2025 (để bạn đánh dấu những mốc thời gian quan trọng trong hành trình ôn thi của mình, hãy tưởng tượng ngày nào bạn cũng khoanh tròn vào để biết hành trình ôn thi của bạn đã kéo dài bao lâu, chắc chắn bạn sẽ có động lực để tiếp tục những ngày sau đó)

Sổ Kế hoạch luyện thi Công chức giúp bạn chinh phục kỳ thi Công chức

Sổ Kế hoạch luyện thi Công chức giúp bạn chinh phục kỳ thi Công chức

  • Mục tiêu và lợi ích của cuốn sổ (đây là những lời gửi gắm của Công chức 247 đến những học viên sở hữu cuốn sổ này)

  • Lịch trình dự tuyển của bạn (lịch trình dự tuyển là một phần quan trọng để người sử dụng lên được mục tiêu và xây dựng được kế hoạch ôn tập hiệu quả)

  • Nội dung cần ghi nhớ theo ngày (nội dung này được chia theo từng ngày trong hành trình ôn tập)

  • Các nội dung còn khó hiểu (bên cạnh những nội dung đã hiểu và ghi nhớ thì sẽ có nhiều phần kiến thức khó hiểu thì đây chính là phần để bạn note lại)

  • Phiếu đánh giá kết quả ôn tập (sau khi ôn tập thì đây là phần để đánh giá xem hiệu quả của quá trình học từng phần của bạn đến đâu)

  • Lời động viên ở cuối cuốn sổ (đây là những lời động viên từ Công chức 247 mong bạn luôn vững tin và có động lực hoàn thành mục tiêu của mình)

Lợi ích cuốn sổ Kế hoạch luyện thi Công chức

Có nhiều lợi ích mà bạn có thể nhận được từ cuốn sổ Kế hoạch luyện thi Công chức. Tuy nhiên có 3 lợi ích nổi bật phải kể đến như: 

Lập kế hoạch ôn thi hiệu quả

Cuốn sổ được thiết kế theo lộ trình học hàng ngày. Bạn có thể dễ dàng phân bổ và theo sát các nội dung cần học theo từng ngày. Được thiết kế theo phương pháp “chia để trị”, từ kế hoạch tháng có thể xây dựng cụ thể hơn kế hoạch của tuần và nội dung học của từng ngày. Bạn có thể biết chính xác mỗi ngày mình cần học những gì, học được bao nhiêu phần trong tổng lượng kiến thức.

Bạn có thể dễ dàng phân bổ và theo sát các nội dung cần học theo từng ngày

Bạn có thể dễ dàng phân bổ và theo sát các nội dung cần học theo từng ngày

Tăng động lực ôn tập kỷ luật hơn

Nếu là một người thực sự nghiêm túc với kỳ thi Công chức thì bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để lấp đầy cuốn sổ này. Việc lập kế hoạch một cách rõ ràng và chi tiết cho từng ngày, từng nội dung cần học sẽ giúp bạn có thêm động lực, kiên trì với hành trình của mình hơn. Nỗ lực không bỏ lỡ một ngày ôn tập nào chính là chìa khóa để bạn thành công trong hành trình chinh phục kỳ thi này. 

Giúp người học tự đánh giá và cải hiệu hiệu suất ôn tập

Trong cuốn sổ này có phần đánh giá để bạn có thể nhìn lại được hiệu quả học tập của mình sau 1 thời gian nỗ lực. Từ đó có thêm động và kịp thời cải thiện kết quả ôn tập của mình. Kết quả ôn tập sẽ ngày một tốt hơn sau mỗi giai đoạn trong hành trình này.

Xem thêm: Trợ lý học thuộc: Giúp  lý thuyết Công chức dễ dàng hơn trong thời đại mới

Làm thế nào để sở hữu cuốn sổ Kế hoạch luyện thi Công chức?

Những lợi ích kể trên chính là lời giải thích đầy thuyết phục cho việc đang có rất nhiều người săn đón cuốn sổ Kế hoạch luyện thi Công chức này. Vậy làm thế nào để sở hữu cuốn sổ tuyệt vời này? 

Làm thế nào để sở hữu cuốn sổ tuyệt vời này?

Làm thế nào để sở hữu cuốn sổ tuyệt vời này?

Bạn sẽ được tặng MIỄN PHÍ cuốn sổ Kế hoạch luyện thi Công chức nếu đăng ký tham gia khóa học Ôn thi Kiểm định chất lượng đầu vào Công chức năm 2024 do Công chức 247 tổ chức. Nếu bạn chưa biết thì từ năm 2024, để đủ kiều kiện dự tuyển Công chức thì bạn cần vượt qua kỳ thi Kiểm định chất lượng đầu vào Công chức. Vì thế mà khoá học ôn tập này của Công chức 247 sẽ là chiếc phao cứu sinh mà bạn không nên bỏ qua ở thời điểm này (thời điểm bạn chưa biết gì về kỳ thi đầy sự mới mẻ và khó khăn này).

Bạn sẽ sở hữu bộ quà tặng khi đăng ký khoá học Ôn thi Kiểm định chất lượng đầu vào Công chức

Bạn sẽ sở hữu bộ quà tặng khi đăng ký khoá học Ôn thi Kiểm định chất lượng đầu vào Công chức

Bên cạnh được sở hữu cuốn sổ Kế hoạch luyện thi Công chức thì bạn còn được học miễn phí một khóa Kiến thức chung bất kỳ của các kỳ thi diễn ra trước ngày 1/8/2024, được tặng miễn phí cuốn lịch chữ M, quà vinh danh đặc biệt nếu thi ĐỖ.

Còn chần chờ gì mà không đăng ký khóa học Ôn thi Kiểm định chất lượng đầu Công chức ngay!

Như vậy, qua bài viết này bạn đã hiểu hơn về Sổ kế hoạch luyện thi Công chức và cách để sở hữu cuốn sổ này. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên sẽ hữu ích và giúp bạn trong hành trình chinh phục kỳ thi Công chức của bạn.

Xem thêm: Ôn thi Kiểm định chất lượng đầu vào Công chức ở đâu uy tín?

mobie

Bài viết mới