Chi tiết bài viết

Trợ lý học thuộc: Giúp  lý thuyết Công chức dễ dàng hơn trong thời đại mới

Ngày đăng: 30/03/24

Tính năng Trợ lý học thuộc trong App Kiểm Định Công Chức được người dùng đánh giá là giải pháp tối ưu cho việc học và ôn luyện văn bản pháp luật. Cùng tìm hiểu về tính năng này ngay sau đây nhé!

Nếu là một thành viên của Cộng đồng ôn thi Công chức thì chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với ứng dụng “Kiểm định Công chức”. Đây là một ứng dụng đang “làm mưa, làm gió” trong thời gian qua và được nhiều người ôn thi Công chức đánh giá cao. Một trong số những tính năng làm lên tên tuổi của ứng dụng này chính là Trợ lý học thuộc.  

Tìm hiểu về tính năng Trợ lý học thuộc

App “Kiểm định Công chức” được Công chức 247 tạo ra nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các thí sinh chuẩn bị dự thi Công chức và đặc biệt là kỳ thi Kiểm định chất lượng đầu vào Công chức sắp tới. Với một giao diện thân thiện và dễ sử dụng, ứng dụng này cung cấp một kho tài liệu phong phú cùng nhiều tính năng học tập nổi bật.

Trong đó, tính năng được người dùng đánh giá cao nhất phải kể đến “Trợ lý học thuộc”. Bạn “trợ lý” này giúp việc học thuộc các văn bản quy phạm pháp luật, những lý thuyết khô khan trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. 

Sử dụng phương pháp học lặp lại ngắt quãng (Spaced Repetition) và thuật toán tự động điều chỉnh lịch học phù hợp cho từng cá nhân. Trợ lý học thuộc đồng hành với người học trong hành trình học và ôn tập kiến thức. 

Tìm hiểu về phương pháp lặp lại ngắt quãng

Phương pháp học lặp lại ngắt quãng, hay còn gọi là phương pháp Spaced Repetition, là một kỹ thuật học tập hiệu quả, đặc biệt khi ôn thi công chức với các văn bản quy phạm pháp luật. 

Phương pháp này bắt đầu bằng cách đọc và hiểu rõ từng đoạn văn bản, sau đó lên lịch ôn tập lại chúng ở các khoảng thời gian tăng dần. Tính năng Trợ lý học thuộc của app Kiểm định Công chức sẽ xây dựng lịch ôn tập lại kiến thức dành riêng cho bạn với những kiến thức chưa thuộc sẽ là 10 phút, 45 phút, 2 tiếng, 6 tiếng, 12 tiếng, 24 tiếng sau lần học đầu tiên. Và sau 1 ngày, 3 ngày, 6 ngày, 10 ngày với những kiến thức bạn đã thuộc rồi.

Mục tiêu của việc học và ôn tập theo lịch như vậy là củng cố kiến thức trong trí nhớ dài hạn, giúp bạn nhớ lâu hơn qua việc lặp lại có chủ đích. Cứ sau mỗi lần ôn tập, khoảng thời gian giữa các lần xem lại sẽ được kéo dài, tận dụng hiệu quả của quên để tăng cường trí nhớ. Phương pháp lặp lại ngắt quãng này đặc biệt phù hợp với việc học các thông tin đặc thù và phức tạp như luật pháp, vì nó giúp tối ưu hóa quá trình ghi nhớ và truy xuất thông tin khi cần thiết.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Trợ lý học tập

Tính năng Trợ lý học thuộc không chỉ có hiệu quả ôn tập lý thuyết mà còn rất dễ sử dụng. Thực hiện theo các bước sau để sử dụng tính năng trợ lý học thuộc của App Kiểm định Công chức nhé!

Bước 1: Tải app tại CH Play or Apple Store

Bước 1: Tải app tại CH Play or Apple Store

Bước 1: Tải app tại CH Play or Apple Store

Bước 2: Truy cập vào app

Bước 2: Truy cập vào app

Bước 2: Truy cập vào app

Bước 3: Đăng nhập/đăng ký tài khoản 

Bước 3: Đăng nhập/đăng ký tài khoản 

Bước 3: Đăng nhập/đăng ký tài khoản 

Bước 4: Mở tính năng trợ lý học thuộc

Bước 4: Mở tính năng trợ lý học thuộc

Bước 4: Mở tính năng trợ lý học thuộc

Bước 5: Lựa chọn văn bản cần học thuộc

Bước 5: Lựa chọn văn bản cần học thuộc

Bước 5: Lựa chọn văn bản cần học thuộc

Bước 6: Văn bản cần học thuộc sẽ bị khuyết 1 từ hoặc 1 cụm từ => Nhiệm vụ là trả lời đúng từ hoặc cụm từ bị khuyết còn thiếu => Nhấn vào “Kiểm tra” khi đã xác định được từ bị khuyết => Đáp án chính xác sẽ được hiện ra

Bước 6: Văn bản cần học thuộc sẽ bị khuyết 1 từ hoặc 1 cụm từ

Bước 6: Văn bản cần học thuộc sẽ bị khuyết 1 từ hoặc 1 cụm từ

- Nếu chưa thuộc thì ấn vào “Chưa thuộc” => Trợ lý thuộc sẽ thông báo để bạn ôn lại lý thuyết đã học theo các mốc sau: 10 phút, 45 phút, 2 tiếng, 6 tiếng, 12 tiếng, 24 tiếng

 Nếu chưa thuộc thì ấn vào “Chưa thuộc”

 Nếu chưa thuộc thì ấn vào “Chưa thuộc”

- Nếu đã thuộc thì ấn vào “Đã thuộc” => Trợ lý thuộc sẽ thông báo để bạn ôn lại lý thuyết đã học theo các mốc sau: 1 ngày, 3 ngày, 6 ngày, 10 ngày.

- Nếu bạn muốn tiếp tục thực hành học thuộc thì thì nhấn vào “Thử thêm lần nữa” => Văn bản sẽ thay đổi vị trí cụm từ bị khuyết trên văn bản để bạn luyện tập ghi nhớ điều thuộc văn bản

Một số lưu ý khi sử dụng App Kiểm Định Công Chức

Để việc sử dụng App Kiểm định Công chức nói chung và tính năng Trợ lý học thuộc nói riêng đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn không nên bỏ qua một số lưu ý sau:

  • Bật chức năng Thông báo để nhanh chóng nhận được lịch ôn lại lý thuyết đã học từ Trợ lý học thuộc nhé!

Bật chức năng Thông báo để nhanh chóng nhận được lịch ôn lại lý thuyết đã học từ Trợ lý học thuộc nhé!

Bật chức năng Thông báo để nhanh chóng nhận được lịch ôn lại lý thuyết đã học từ Trợ lý học thuộc nhé!

  • Hãy đọc kỹ lại hướng dẫn sử dụng App và các tính năng nếu chưa hiểu rõ.

  • Luyện tập lại nhiều lần bằng cách ấn vào “Thử thêm lần nữa” ở mỗi nội dung điều Luật.

  • Kỷ luật ôn lại kiến thức theo lịch nhắc của App để đạt hiệu quả ghi nhớ tốt nhất.

  • Nếu gặp khó khăn trong quá trình sử dụng App hay có bất kỳ thắc mắc gì thì cũng đừng ngần ngại gửi phản hồi với Công chức 247 qua email [email protected] và hotline 035.7807.035

  • Ngoài tính năng Trợ lý học thuộc thì hãy thường xuyên cập nhật những thông tin và các tính năng khác của App Kiểm định Công chức để không bỏ lỡ các thông tin, kiến thức quan trọng.

Như vậy, Kiemdinhcongchuc.vn đã cùng bạn tìm hiểu về tính năng Trợ lý học thuộc của App Kiểm định Công chức. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn và giúp bạn học tập hiệu quả hơn. 

mobie

Bài viết mới