Chi tiết bài viết

Ưu đãi hấp dẫn: Khoá học ôn thi Kiểm định chất lượng đầu vào Công chức 2024

Ngày đăng: 17/03/24

Tìm hiểu những ưu đãi hấp dẫn của khoá học Ôn thi Kiểm định chất lượng đầu vào Công chức ngay tại bài viết này nhé!

Kỳ thi Kiểm định chất lượng đầu vào công chức là một chướng ngại vật mà bất kỳ ai muốn trở thành công chức đều phải vượt qua kể từ 1/8/2024 tới đây. Kỳ thi Kiểm định chất lượng đầu vào Công chức do Bộ Nội Vụ tổ chức nhằm đánh giá, công nhận kiến thức nền tảng cần thiết đối với thí sinh trước khi tham gia tuyển dụng công chức tại cơ quan có thẩm quyền.

Năm 2024 này cũng là năm đầu tiên kỳ thi này được tổ chức. Điều này làm không ít người hoang mang không biết nên bắt đầu học từ đâu, học như nào cho đúng. 

Xem thêm: Giới thiệu về Kỳ thi kiểm định chất lượng đầu vào Công chức

Thông tin về khóa học Ôn thi chất lượng đầu vào Công chức 2024

Công Chức 247 - Hệ thống ôn thi Công chức bài bản, toàn diện sẽ giúp thí sinh trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để vượt qua kỳ thi này. Khóa học ôn thi Kiểm định chất lượng đầu vào Công chức của chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin bước vào kỳ thi và đạt kết quả cao nhất.

Thông tin khóa học ôn thi chất lượng đầu vào Công chức

Thông tin khóa học ôn thi chất lượng đầu vào Công chức

Khoá học bao gồm chương trình học trực tuyến linh hoạt kết hợp giữa học online trên web và học livestream. Tham gia khóa học này, thí sinh sẽ có cơ hội tiếp cận với nguồn tài liệu phong phú, các bài thi thử mô phỏng môi trường thi thực tế và sự hỗ trợ liên tục từ giảng viên giàu kinh nghiệm.

Chương trình ƯU ĐÃI hấp dẫn khi đăng ký khoá học ngay hôm nay

Để tránh việc “mất bò mới lo làm chuồng”, Công chức 247 đưa ra chính sách ƯU ĐÃI cực kỳ hấp dẫn nếu bạn đăng ký khóa ôn thi Kiểm định chất lượng đầu vào công chức ngay hôm nay:

  • Giảm thêm 5% học phí khi đăng ký theo nhóm từ 2 người

  • Giảm thêm 10% học phí khi đăng ký theo nhóm từ 3 người trở lên 

  • Giảm thêm 500.000 khi đến tận văn phòng để đăng ký học

  • Đặc biệt: Nếu bạn dự thi môn Kiến thức chung của bất kỳ kỳ thi nào diễn ra trước 1/8/2024 thì đều được học MIỄN PHÍ môn Kiến thức chung đó (Thuế - Kho bạc - Thi hành án dân sự…)

  • Khi đăng ký khóa ôn thi kiểm định sẽ được học miễn phí một khóa Kiến thức chung bất kỳ của các kỳ thi diễn ra trước ngày 1/7/2024

  • Tặng sổ kế hoạch luyện thi Công chức 2024 trị giá 150.000VNĐ

  • Tặng lịch để bàn chữ M 2024 trị giá 120.000VNĐ

  • Quà vinh danh đặc biệt nếu thi Đỗ

Chương trình ưu đãi khi đăng ký khóa học ôn thi Kiểm định chất lượng đầu vào Công chức

Chương trình ưu đãi khi đăng ký khóa học ôn thi Kiểm định chất lượng đầu vào Công chức

Những ưu đãi hấp dẫn mà Công chức 247 đưa ra ở trên không chỉ giúp các bạn dễ tiếp cận với khoa học mà còn khuyến khích việc tham gia vào lớp sớm để cùng nhau tạo nên một môi trường học tập tích cực và sôi động hơn.

Nếu sau 1/8/2024 bạn không thi đỗ kỳ thi Kiểm định chất lượng đầu vào Công chức thì sẽ không thể dự thi Công chức. Khóa học ôn thi của Công chức 247 là 1 cuốn sổ bảo hiểm cho việc được quyền dự thi Công chức sau 1/8/2024 của bạn. Nếu bạn còn đang băn khoăn hay cần được tư vấn thêm về khóa học thì đừng ngần ngại mà inbox fanpage hoặc gọi đến hotline 035.7807.035

Xem thêm: Ôn thi Kiểm định chất lượng đầu vào Công chức ở đâu uy tín?

 

mobie

Bài viết mới